Bí quyết vàng dưỡng da cho phụ nữ tuổi 30

Độ tuổi này trở đi, tín đồ phải cực kỳ để ý đến chế độ chăm sóc da.
Từ 25 tuổi trở lên, làn da phụ nữ bắt đầu có dấu hiệu lão hóa. Bởi thế, nếu chăm sóc da đúng cách bạn sẽ trì hoãn được quá trình này.
Hãy cùng nghe lời khuyên hữu ích về chuyện dưỡng da cho phụ nữ tuổi 30:

  • 1. Cân bằng độ PH

Ở độ tuổi 30, bạn nên sử dụng sản phẩm tẩy rửa như: sữa rửa mặt, tẩy trang có độ ph phù hợp với làn da. Điều này rất quan trọng khiến da bạn ở trạng thái cân bằng nhất, không bị khô.

  • 2. Sử dụng Retinoids

Retinoids là thành phần quan trọng trợ giúp làn da chiến đấu với nếp nhăn, xỉn màu, Nó sẽ duy trì kết cấu, độ đàn hồi cho làn da. Bạn có thể tìm được retinoids trong nhiều sản phẩm dưỡng da buổi đêm.
Bí quyết vàng dưỡng da cho phụ nữ tuổi 30

  • 3. Thường xuyên tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết rất quan trọng để có làn da mềm mại, mịn màng, đặc biệt phụ nữ tuổi 30 càng phải lưu tâm. Tẩy tế bào chết sẽ giúp làn da bạn có cơ hội tái tạo, sản sinh tế bào mới làm bạn luôn trẻ trung.

  • 4. Bổ sung vitamin C

Vitamin C là một chất chống oxy hóa đóng vai trò rất quan trọng cho sức khỏe làn da của bạn. Nó sẽ làm tăng việc sản xuất collagen, chống lại dấu hiệu lão hóa. Bạn có thể dùng thuốc bổ sung hoặc ăn uống thực phẩm giàu vitamin C như: cam, quýt, ớt chuông, kiwi.
Nên nhớ bổ sung vitamin C cho cơ thể và cả làn da


  • 5. Dùng serum, kem chống nắng

Việc bạn sử dụng kem chống nắng hàng ngày là việc quan trọng trong chăm sóc da. Hoặc bạn có thể sử dụng huyết thanh ban ngày hoặc kem ngày có chứa SPF. Ngoài ra, bạn đừng quên dùng serum cung cấp độ dưỡng để chống nhăn, ngăn chặn đồi mồi.

  • 6. Uống nhiều nước

Không chỉ ở tuổ 30, mà ở các độ tuổi uống nước là một việc rất quan trọng. Phụ nữ tuổi 30 cần phải uống ít nhất 2l/ngày để duy trì độ ẩm cho làn da.

1 nhận xét:

Unknown nói...

chăm sóc da vòng 1 cực hiệu quả với upsize xem thêm: kemupsizenga.net

Đăng nhận xét