7 loại trái cây giúp làn da láng mịn

Trong mùa hè nóng bỏng, các tín đồ hãy biết lựa chọn những loại trái cây cung cấp đầy đủ lượng nước cho cơ thể để làn da luôn láng mịn.

Để bảo đảm cho cơ thể có được một độ ẩm nhất định và tăng cường sự trao đổi chất thì mỗi ngày bạn cần cung cấp cho cơ thể từ 7 – 8 ly nước. Nhưng một vấn đề khó khăn là chúng ta còn phải thông qua các con đường khác nhau để cung cấp nước cho cơ thể. Trong đó, việc lựa chọn một số loại trái cây để cung cấp nước cho cơ thể là một cách làm hiệu quả.
7 loại trái cây giúp làn da láng mịn

Dưới đây là một số loại trái cây thông thường có thể giúp bạn cung cấp cho cơ thể một lượng nước nhất định.

1. Bưởi

Bưởi luôn có vị chua và chứa nhiều vitamin C, A, beta-carotene và lycopene và đặc biệt là chứa lượng lớn về nước. Vì vậy, một cốc sinh tố bưởi trong ngày hoặc thêm bưởi và nước uống là bạn đã có thể cung cấp những vitamin cần thiết cho làn da luôn giữ gìn và cân bằng độ ẩm hiệu quả.

2. Nho

Nho chứa nhiều thành phần như flavonnoids và resveratrol có tác dụng chống oxy hóa và làm giảm quá trình lão hóa của làn da, bảo vệ sức khỏe. sử dụng một sinh tốt nho có thể làm cho bạn có hương vị tuyệt vời, ngọt ngào mà không sợ bị ảnh hưởng bởi lượng calo.

3. Chanh

Chanh là một loại trái cây được biết đến trong mùa hè với tác dụng giải nhiệt cực nhanh. Bên cạnh đó, chanh có chứa nhiều axit, vitamin C… có thể giúp cho cơ thể tiêu hao năng lượng mạnh, đồng thời cũng là thực phẩm ít calo. Vì vậy, bạn có thể yên tâm thưởng thức hương vị của nước chanh mà không phải lo nghĩ đến sự ảnh hưởng của calo.

4. Dâu tây

Dâu tây không những chứa nhiều thành phần giúp làn da ngăn chặn sự lão hóa của làn da mà còn có lợi trong việc ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, tiểu đường, táo bón, rụng tóc… Vì vậy, bạn có thể sử dụng dâu tây với nhiều cách khác nhau để luôn tạo cân bằng độ ẩm cho làn da.

5. Quả mâm xôi

Quả mâm xôi có chứa nhiều thành phần chất xơ và làm giảm lượng cholesterol trong máu. Do đó, khi bạn sử dụng quả mâm xôi để uống cùng với nước, bạn đã cung cấp lượng nước cho cơ thể nhiều hơn một cốc nước với hương vị tuyệt vời, đồng thời còn giúp cơ thể tiêu thụ calo đáng kể, bảo vệ sức khỏe và làm chậm sự lão hóa của làn da.

6. Dưa chuột

Dưa chuột được nhắc đến nhiều trong vấn đề về bảo vệ làn da. Nếu bạn uống nước và thêm vài lát dưa chuột là bạn có thể giúp cơ thể tăng thêm vitamin B, acid caffeic, lutein và fisetin giúp ngăn chặn sự lão hóa hiệu quả. Đồng thời, với dưa chuột bạn vừa có thể cung cấp nhiều hơn lượng nước trong cốc, vừa không phải lo lắng về vấn để hấp thụ quá nhiều calo.

7. Cam

Một cốc nước cam là sự lựa chọn thông minh trong những ngày hè. Cam có thể cung cấp một lượng lớn vitamin C và tăng cường lượng nước cho cơ thể. Bên cạnh đó, nước cam còn có thể giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch và làm giảm cảm giác thèm ăn hiệu quả. Vì vậy, khi bạn thêm vài lát cam vào cốc nước thì vừa có thể tăng lượng nước và cơ thể, vừa hạn chế calo.
Trung tâm da liễu Đông Y Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét